Tut render Vray ngoại thất cổ điển - Tạo không gian ngoại thất nhà hàng cổ kính
Một không gian với rất nhiều cây xanh, ánh nắng mặt trời tạo với 3Ds Max và V-ray
Tác giả: Michal FranCzak - Evermotion.
Khung cảnh này được model với 3Ds Max và render hoàn toàn với Vray
Đây là bức ảnh hoàn thiện
Wireframe
Tạo lập khung cảnh
Ảnh nhìn từ camera
Phần chính của bức ảnh là công trình cổ, Bên dưới mái vòm, tôi đặt một số bàn ghế, ô dù. Khung cảnh được chiếu sáng bởi Vraysun.
Chi tiết ban công
Hình chiếu trục đo
Hàng rào
Chi tiết trên tường
Phối cảnh tổng quan. Vrayplane được sử dụng cho tấm plane vô hạn. Đằng sau tòa nhà, chúng tôi đặt một tấm plane hình vòng cung với map là ảnh bầu trời.
Cài đặt camera - Click xem ảnh lớn
Cài đặt Vraysun - Click xem ảnh lớn
Chúng tôi sử dụng hiệu ứng displacement cho vật liệu tường.
Vật liệu công trình là vật liệu multi materials, bao gồm 3 loại vật liệu vray. Submaterials được sử dụng cho những thành phần khác của công trình.
Cài đặt vật liệu đầu tiên.
Diffuse map cho vật liệu tường,
Tiếp tục cài đặt vật liệu đầu tiên (maps).
Model ghế nhà hàng.
Vật liệu nệm của ghế nhà hàng.
Vật liệu nệm của ghế nhà hàng (maps).
Cửa sổ ban công.
Vật liệu cửa sổ ban công.
Cài đặt vật liệu cửa sổ ban công.
Lan can ban công.
Vật liệu lan can ban công.
Cài đặt map vật liệu ban công.
Cây cảnh
Vật liệu lá cây là vật liệu multi materia với 3 loại vật liệu Vraymaterials hơi khác nhau (chuyển màu) làm cho lá cây tự nhiên hơn.
Map lá cây, map mặt trên và mặt dưới hơi khác nhau.
Tấm plane tạo mặt đất đặt cao hơn mặt đất một chút
Chúng tôi sử dụng ProOptimizer.
cây hiệu chỉnh smoother
Tạo lá cây đơn giản với map opacity.
Vật liệu lá cây - Vật liệu 2side Vray materials
Vật liệu lá - mặt 1
Vật liệu lá - mặt 1 (map)
Vật liệu lá - mặt 2
Vật liệu lá - mặt 2 (maps)
Vật liệu công trình background
Vật liệu công trình background sử dụng map bầu trời
Map bầu trời - Vật liệu background.
Map bầu trời
Chúng tôi cũng đặt VraySky vào ô vật liệu.
Render setting - Click để xem ảnh lớn (Rõ ràng thông số)
Xuất ảnh sơ bộ.
Sử dụng Photoshop
Đầu tiên, chúng tôi áp dụng một lớp curvers, làm sáng tông màu trung gian.
Thêm một lới curvers tăng độ tương phản cho ảnh.
Thêm tương phản ...
Chỉnh tương phản một lần nữa
Và đây là kết quả cuối cùng
Cảm ơn các bạn đã theo dõi, chúc vui vẻ!
Michal FranCzak - Evermotion.
Mr.Hòa - 15k.info
|